1 |
รายงานผลการดำเนินการวางท่อระบายน้ำ หมุู่่ที่ 4 |
 |
[ 16 ก.ย. 2567 ] | 0 |
2 |
รายงานผลการตรวจสอบการทิ้งซากสัตว์เลี้ยง |
 |
[ 14 ส.ค. 2567 ] | 0 |
3 |
หลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน กรณีการเกิดการทุจริตฯ |
 |
[ 16 ก.พ. 2567 ] | 6 |
4 |
คู่มือการปฏิบัติงานนิติการ สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลสระโพนทอง |
 |
[ 20 มี.ค. 2566 ] | 90 |
5 |
แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
 |
[ 14 ก.พ. 2566 ] | 25 |
6 |
รายงานการแก้ไขปัญหา กรณีเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการบริหารจัดการขยะบริเวณพื้นที่หมู่ที่ ๕ ฯ |
 |
[ 30 มิ.ย. 2565 ] | 65 |
7 |
คำสั่ง จัดตั้งศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์และมอบหมายเจ้าหน้าที่รับผิดชอบ |
 |
[ 7 มี.ค. 2565 ] | 69 |
8 |
ประกาศ เรื่อง หลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียนกรณีเกิดการทุจริต และประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ขององค์การบริหารส่วนตำบลสระโพนทอง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
 |
[ 12 ก.ค. 2564 ] | 124 |
9 |
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
 |
[ 5 เม.ย. 2564 ] | 227 |
10 |
คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
 |
[ 9 ต.ค. 2563 ] | 225 |
11 |
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
 |
[ 9 ต.ค. 2563 ] | 238 |
12 |
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต ปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
 |
[ 11 ต.ค. 2562 ] | 227 |
13 |
จัดตั้งศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์และร้องเรียนและมอบหมายเจ้าหน้าที่รับผิดชอบ |
 |
[ 9 ต.ค. 2562 ] | 236 |
14 |
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์องค์การบริหารส่วนตำบลสระโพนทอง |
 |
[ 9 ต.ค. 2562 ] | 214 |
15 |
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต ปีงบประมาณ พ.ศ.2562 |
 |
[ 28 ธ.ค. 2561 ] | 222 |
16 |
คู่มือการร้องเรียนร้องทุกข์ |
 |
[ 12 ม.ค. 2561 ] | 235 |
17 |
ประกาศการจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
 |
[ 12 ม.ค. 2561 ] | 227 |
18 |
คู่มือการปฏิบัติงานเกี่ยยวกับการ้องเรียน/ร้องทุกข์ |
 |
[ 10 ม.ค. 2560 ] | 245 |
19 |
หนังสือประชาสัมพันธ์ |
 |
[ 10 ม.ค. 2560 ] | 229 |
20 |
ประกาศการจัดตั้งศูนย์รับเรื่่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
 |
[ 10 ม.ค. 2560 ] | 241 |